Course Overview

รายวิชานี้จะมุ่งเน้นแนวคิดเกี่ยวกับ การผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ที่สร้างสรรค์ ตามกระบวนการสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภค การกำหนดกลยุทธ์ และช่องทางการสื่อสาร ภายใต้มุมมองของการสร้างสรรค์ผ่านอย่างปลอดภัย ด้วยกฎหมาย และจริยธรรม ที่เกี่ยวข้อง

วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1.  เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ (know) เกี่ยวกับการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์
    2. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเข้าใจ (Understand) กระบวนการหลักการในการผลิตสื่อโฆษณาออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์
    3. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถผลิต (create) สื่อโฆษณาออนไลน์ที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์
    4. เพื่อให้ผู้เรียนสามารถบูรณาการความรู้ (apply) ในการพัฒนาการสื่อสารโฆษณาของตนเองที่ปลอดภัยและสร้างสรรค์
There are no items in the curriculum yet.

Instructor