Course Overview

มโนมติการเรียนรู้ในศตวรรศที่ 21 ทฤษฎีการเรียนรู้ที่เป็นพื้นฐานได้แก่ คอนสตรัคติวิสต์ พุทธิปัญญานิยม หลักการออกแบบและองค์ประกอบของการออกแบบสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นฐาน โมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่เน้นการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับยุคใหม่ ได้แก่ การแก้ปัญหา การคิดสร้างสรรค์ การใช้และการประเมินสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ 

    วัตถุประสงค์การเรียนรู้ (LO)

    1. สามารถอธิบายแนวคิดเกี่ยวกับการเรียนรู้ในศตวรรศที่ 21 และหลักการทฤษฎีการเรียนรู้ที่เป็นพื้นฐาน
    2. สามารถอธิบายหลักการออกแบบและองค์ประกอบของการออกแบบสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นฐาน
    3. สามารถออกแบบโมเดลสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ที่เน้นการพัฒนาทักษะการเรียนรู้สำหรับยุคใหม่ได้
    4. สามารถอธิบายการใช้และการประเมินสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้ได้
There are no items in the curriculum yet.

Instructor

User Avatar

มหาวิทยาลัยขอนแก่น

0.0
0 Reviews
55 Students
11 Courses